วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2559



มูซูเผย...ทำ "หลอกตัวเอง" เหมือนหนังเศร้าต้องฉุดให้จมดิ่ง  

ปล่อยซิงเกิ้ล หลอกตัวเอง ออกมาขยี้ใจคนช้ำได้ไม่นาน เพลงนี้ก็กลายเป็นเพลงฮิตติดท็อปเพลย์ลิสต์เพลงรักอกหักได้อีกเพลง เรียกว่าฝีไม้ลายมือนักร้อง-นักแต่งเพลง เจ้าพ่อเพลงอกหักอย่าง Muzu “มูซู หรือ “บัณฑิต แซ่โง้ว สังกัด ไวท์ มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  นี่แรงดีไม่มีผิดฟอร์ม ทำเอาเจ้าตัว เป็นปลื้มนักหนา ไม่เสียแรงซุ่มบ่มเพาะอยู่พักใหญ่ 


ซึ่ง มูซู เผยว่า “...สำหรับกระแสเพลง “หลอกตัวเอง” หลังจากปล่อยไปแล้ว การตอบรับสำหรับผมเรียกว่ากำลังไปได้ดีเลยครับ ก็อยากขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ติดตามฟังผลงานเพลงนี้แล้วชอบและรู้สึกอินไปกับเพลง เพราะเพลงนี้ผมตั้งใจทำทุกขั้นตอนจริงๆ เหมือนกับคนทำหนังเรื่องนึง ที่คำนึงถึงเรื่องอารมณ์ความรู้สึกที่จะสื่อออกมาในแต่ละฉาก เพลงนี้ก็เหมือนเป็นหนังเศร้าอีกเรื่องของผม ที่มีรายละเอียดในทุกทำนอง ทุกตัวโน้ต และเนื้อร้อง อย่างในท่อนฮุคของเพลง ตัวโน้ตตัวนี้ จังหวะแบบนี้มาลงกับคำคำนี้พอดี มันจะต้องเกิดอารมณ์แบบจมดิ่งและมีน้ำตาออกมานะ คือมันเป็นความตั้งใจที่อยากทำออกมาให้ทุกคนที่ได้ฟังจะรู้สึกกับเพลงเพลงนี้ได้จริงๆ และพอมีคนฟังอิน และบางคนถึงกับร้องไห้ออกมาจริงๆ อย่างที่เราตั้งใจ ก็แอบปลื้มนะ เหมือนเราประสบความสำเร็จแล้วล่ะ อย่างฟีดแบ็คในคอมเม้นท์ต่างๆ ที่หลายคนบอกมาว่า ฟังแล้วมันตรง มันใช่ชีวิตเขาตอนนี้เลย อะไรทำนองนี้มีมาเยอะมาก ก็ยิ่งรู้สึกดีมากๆ  ยังไงก็อยากฝากสำหรับใครที่ยังไม่ได้ฟังเพลงนี้ ก็อยากฝากให้ติดตามฟังกันนะครับ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ

และเตรียมพบกับ
Muzu ที่กำลังจะไปทัวร์กับ 2 นักร้องร่วมค่าย Atom และ Ammy The Bottom Blues ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ติดตามรายละเอียดได้ที่ FB : whitemusicrecord