วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2558



POTATO ส่งความสนุกครั้งใหม่ กับคอนเสิร์ตฉลอง 14 ปี จัดเต็มครบทุกเพลง ทุกอารมณ์ พร้อมแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลออกมาแล้ว 2 ซิงเกิ้ล “สมดุล” กับซิงเกิ้ลใหมล่าสุด ทิ้งไว้กลางทาง เพลงที่แรงและฮิตไปทั่วประเทศอยู่ในขณะนี้ แถมเพลงนี้ยอดวิวมิวสิควีดีโอใน Youtube ยังทะลุกว่า 62 ล้านวิวภายในเวลาอันรวดเร็วอีกด้วย จึงเป็นเครื่องการันตีได้เป็นอย่างดีถึงความสำเร็จของ 4 หนุ่ม POTATO ที่ประกอบไปด้วย ปั๊ป พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข (นักร้องนำ)โอม ปิยวัฒน์ อนุกูล (เบส), กานต์ อ่ำสุพรรณ (กลอง) และ หั่ง ทีฆทัศน์ ทวีอารยกุล (กีต้าร) ว่าแฟนๆ ยังคงให้การต้อนรับและคิดถึงพวกเขาอยู่เสมอ

POTATO ห่างหายจากการขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่มามากกว่า 4 ปี การกลับมาในครั้งนี้ของพวกเขาทั้ง 4 คน จึงเต็มเปี่ยมไปด้วยความรักและความคิดถึงที่มีต่อแฟนๆ และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา POTATO ได้ตะเวนแสดงสดในคอนเสิร์ตต่าง ๆ มามากมายทั่วประเทศ เพราะเรียกได้ว่าการแสดงสดของพวกเขาทั้ง 4 คนนั้น มันเป็นการหล่อหลอมที่ทำให้เป็น POTATO และทุกคนได้รู้จักพวกเขาในทุกวันนี้ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความมันส์ ความสนุกครั้งใหม่กับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ Chang Music Connection Presents POTATO LIVE คอนเสิร์ตใหญ่ที่รวบรวมทุกบทเพลง ทุกอารมณ์ เรียกได้ว่า ครบทุกรสชาติในสไตล์ POTATO กันเลยทีเดียว งานนี้ทุกคนจะได้มาฟังดนตรีสดๆพร้อมร่วมร้องเพลง ร่วมกระโดด และสนุกไปกับทุกๆ เพลงที่เคยร้องด้วยกันตลอดระยะเวลาการเดินทาง 14 ปี บนถนนสายดนตรีของ POTATO ตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงปัจจุบัน ซึ้งให้สุดไปกับเพลงเศร้า กระโดดให้สุดเหวี่ยง ไปกับเพลงมันส์ของพวกเขาและยังจะได้สัมผัสตัวตนที่แท้จริงของทั้ง 4 หนุ่ม ในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

Chang Music Connection Presents POTATO LIVE คอนเสิร์ตที่ทุกคนจะได้เต็มอิ่ม เต็มอารมณ์ ไปกับทุกเพลง กับทุกท่วงท่าลีลาความสนุกของพวกเขาทั้ง 4 คน แถมยังมีความพิเศษกับแขกรับเชิญที่ทุกคนต้องเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน !!! ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งหลังจากหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้ "มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก" เรียกว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้แฟนๆ POTATO จะได้ร่วมอิ่มบุญไปด้วยกันอีกด้วย
Chang Music Connection Presents POTATO LIVE วันแสดง เสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2558 เวลา 19:00 น.สถานที่แสดง Thunder Dome เมืองทองธานี บัตรราคา 1,500 บาท (นั่ง) และ  1,000 บาท (ยืน) จำหน่ายบัตร อังคารที่ 8 กันยายน 2558 (10:00 น.เป็นต้นไป ที่ www.gmmlive.com สอบถามเพิ่มเติม 02-669-8846 ในวันและเวลาทำการ (จันทร์-ศุกร์ 10:00-18:00 น.) พิเศษ โปรโมชั่นสำหรับลูกค้า AIS One-2-call ! ZEED SIM รับสิทธิ์ ส่วนลด 10%ในการซื้อบัตรคอนสิร์ต เพียงกด *545*636# โทรออก *** โปรโมชั่นดังกล่าว มีจำนวนจำกัด / ใช้สิทธิ์ได้ 1 เลขหมายต่อ 1 ใบ / ใช้สิทธิ์ได้เฉพาะที่ทำการ gmmlive ชั้น 28 อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส และเคานเตอร์ TTM และ Major / EGV เท่านั้น


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/potatoband