วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2558



TABASCO ส่งซิงเกิ้ลใหม่ ยานอนหลับ (ไลลา)” ต้อนรับบ้านหลังใหม่ “สนามหลวงมิวสิก"


TABASCO วงดนตรีแนวอิเลคโทรนิคป๊อปที่เผ็ดร้อนและเปรี้ยวปรี๊ด กับประสบการณ์ในวงการดนตรีมากว่า 10 ปี ประกอบด้วยสมาชิก แชมป์-รัชกร อุดมธนาวัฒน์ (ร้องนำ), มิกซ์-กรัณย์กรณ์ อุดมธนาวัฒน์ (คีย์บอร์ด) 2 พี่น้องที่เติบโตมาในบ้านซึ่งเต็มไปด้วยเสียงดนตรี โดยได้อิทธิพลจากคุณพ่อ เหมา-ประเทือง มือเบสของวงชาตรี, ม่อน-รุจิภาส ชัยชาญชีพ (กีต้าร์), บอม-ถิร กันจินะ (เบส) และ ชู-กฤตนัย ล้วนจำเริญ (กลอง)

วันนี้ TABASCO กับบ้านหลังใหม่ สนามหลวงมิวสิก ได้ปลดปล่อยความสามารถทางดนตรีออกมาได้อย่างเต็มที่ โดยนำเอาประสบการณ์ทางดนตรีทั้งหมดของวงมาใส่ลงไปในซิงเกิ้ลล่าสุด ยานอนหลับ (ไลลา)” ซิงเกิ้ลที่ TABASCO ได้ทำการเปลี่ยนแปลงแนวดนตรีของตัวเองให้ดูใหม่และสนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิม ชวนให้ผู้ฟังขยับแข้งขยับขามากขึ้น ซาวน์ดนตรีสุดฟังค์กี้และเสียงร้องในช่วงอินโทรจะทำให้ทุกๆ คนหันมาให้ความสนใจได้อย่างทันที
 
เนื้อหาของเพลง ยานอนหลับ (ไลลา)” เป็นตัวแทนของคนขี้เหงา น่าจะทำให้ใครหลายคนมีอารมณ์ร่วมกับเพลงนี้ได้อย่างลึกซึ้ง เสียงร้องของแชมป์ ได้ออกแบบการร้องให้มีน้ำเสียงที่ขี้อ้อนออกมา ส่วนไลน์เบสของเพลงก็เรียกได้ว่าโจ๊ะได้ใจ และชวนให้นักดนตรีหลายๆ ท่านนำไปแกะเล่นกันเองในวง เพราะนอกจากจะชวนโยกแล้ว ยังลงตัวกับเพลงมากๆ เพราะหน้าที่ของเบสนั้น คือการไม่แย่งซีน เสียงร้อง แต่ไม่ธรรมดาจนคนมองข้าม ซึ่งในจุดๆ นี้ บอม ทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ เช่นเดียวกันกับเครื่องดนตรีชิ้นอื่นๆ ที่ผสมผสานเป็นเนื้อเดียวกัน ทำให้เพลง ยานอนหลับ (ไลลา) เป็นเพลงที่ไพเราะ โดดเด่น และชวนฝัน

หากคุณชอบวงดนตรีเท่ๆ เก๋ๆ ที่ไม่ธรรมดาทั้งแง่ของดนตรีและเสียงร้อง TABASCO น่าจะเป็นวงโปรดวงใหม่ของคุณได้ไม่ยาก และหากคุณอยากได้เพลงเพราะๆ ชวนโยก ที่เนื้อหาของเพลงสามารถพูดแทนความรู้สึกของคุณได้ ยานอนหลับ (ไลลา) ก็น่าจะเป็น เพลงของคุณได้อย่างแน่นอน

ติดตามฟังเพลง ยานอนหลับ (ไลลา)จาก TABASCO ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1231984 แล้วโทรออก ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ TABASCO ได้ที่