วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2558



“HORMONES 3 THE FINAL SEASON” เรื่องราวเข้มข้น กับวัยว้าวุ้นปีสุดท้าย เริ่มออกอากาศวันแรก 19 กันยายนนี้

จีทีเอช ออนแอร์, นาดาว บางกอก และ จอกว้าง ฟิล์ม ภูมิใจนำเสนอ  
“HORMONES 3 THE FINAL SEASON” (ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น) จากเรื่องราวความเข้มข้นใน ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 1 และ ซีซั่น 2 สู่การกลับมาของความว้าวุ่น ในปีการศึกษาสุดท้าย!! ครั้งแรก!! ของนักแสดงหน้าใหม่กว่า 10 ชีวิต ครั้งสุดท้าย!! ของซีรีส์วัยรุ่นสุดพลุ่งพล่าน นำแสดงโดย แบงค์-ธิติ  มหาโยธารักษ์, แพรว-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร, เจมส์-ธีรดนย์  ศุภพันธุ์ภิญโญ, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์  สองเมือง, พี-สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร, แพรว-นฤภรกมล  ฉายแสง, ปีโป้-ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์, ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล, เบลล์-เขมิศรา พลเดช, สกาย-วงศ์รวี นทีธร,ตน-ต้นหน ตันติเวชกุล, คลอดีน-อทิตยา เครก, โรเล็กซ์-จิรายุส ขาวใบไม้ กำกับการแสดงโดย ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร โดยมี ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ นั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์         

เรื่องย่อ
“HORMONES 3 THE FINAL SEASON”

รุ่นพี่เรียนจบไปแล้วพวกเขาพ้นจากรั้วโรงเรียนนาดาวบางกอก และทิ้งไว้ซึ่งความทรงจำมากมาย ขณะที่รุ่นน้องยังร่ำเรียนกันต่อไป โดยเฉพาะเรื่องชีวิตของวัยว้าวุ่น...

ขนมปัง ซึ่งบาดเจ็บจากเรื่องพี่ต้าดีขึ้นมากแล้ว แต่ก็ยังมีรอยแผลในใจที่พร้อมจะถูกสะกิดได้ทุกเมื่อขณะที่ ออย ก็ยังคงดูแล ขนมปัง อยู่ไม่ห่าง, ซัน เมื่อไม่มีพี่ต้าแล้ว เขาก็ขึ้นมานำวงซีเสคปต่อไปในแบบเฮี้ยวๆของตัวเอง, นน ที่เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับ เฟิสต์ และ พละ ทั้งสามอยู่ห้องเดียวกัน สนิทสนมเฮฮากันตามประสากลุ่มเพื่อนผู้ชาย ทั้งที่ภายในแล้วแต่ละคนต่างมีนิสัยและชีวิตที่ต่างกันคนละขั้ว ส่วน เภา ย้ายมาจากโรงเรียนฟ้าบวรสู่นาดาวบางกอกตามรอยพี่ภู ด้วยเหตุช้ำรักเลิกกับแฟน, ส้มส้ม และกลุ่มเพื่อนสาวของเธอ เปรียบเหมือนแก๊งอิทธิพลในโรงเรียนที่น้องๆอย่ามาแหยม

ส่วน
 บอส หนุ่มลุคสะอาดเนี้ยบ ดูเคร่งขรึม จริงจัง มากอุดมการณ์ และฉลาดในแบบที่ใครยากจะตามเขาได้ทัน, ก้อย และ ดาว เจอกันในวันแรกเปิดเทอมด้วยหัวใจที่ยังแบกเรื่องค้างคาของความสัมพันธ์ และ เจน สาวแสบที่ ปรากฎตัวอีกครั้งในฐานะนักเรียนใหม่ของนาดาวบางกอก ทุกสายตามองมาที่ เจน เหมือนของแปลก แต่ เจน ไม่แคร์

อีกหนึ่งปีการศึกษานี้ “บาดแผล” จะค่อยๆก่อตัวขึ้นผ่านประสบการณ์ชีวิต ไม่ว่าจะแลกมาด้วยน้ำตา
, รอยยิ้ม หรือมิตรภาพ อยู่ที่ว่าพวกเขาจะทนพิษบาดแผลกันได้ขนาดไหน แล้วแต่ละคนจะหาทางรักษาร่องรอยที่เกิดขึ้นในชีวิตกันอย่างไรก็วัยรุ่นนี่มันโคตรจะว้าวุ่นเลยนี่นะ


บาดแผล “สร้างความเจ็บปวด” และ ความเข้มแข็ง ได้ในเวลาเดียวกัน วัยว้าวุ่นคนไหนที่จะก้าวผ่านช่วงเวลาเหล่านี้ไปได้  ติดตามชมและร่วมลุ้นกันได้ใน “HORMONES 3 THE FINAL SEASON” (ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น) ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 น. ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ และทางช่องวัน เริ่มออกอากาศวันแรก เสาร์ที่ 19 กันยายนนี้!!