วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2558



จาก PLEASE ถึง SCAR จากคนที่ไม่ค่อยคุ้นหน้า สู่สายตาของทุกคน

“อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม” หรือที่หลายๆคนคุ้นหู คุ้นตา จากซิงเกิ้ลแรก PLEASE ที่พุ่งขึ้นชาร์ทหลายๆจังหวัด หลายๆคลื่น หรือจากเอ็มวีที่หลายๆคนจำได้ ในฐานะเอ็มวีที่เห็นแต่หลัง มาคราวนี้ “อะตอม” ได้เขียนเพลงใหม่จากมุมมองของตัวเองที่พูดถึงความทรงจำและร่องรอยความรู้สึกกับเพลง แผลเป็น (SCAR)” ซิงเกิ้ลลึกซึ้งในเนื้อหาและเป็นซิงเกิ้ลลำดับ 2 กับเพลงแนว Soul pop ที่มีจังหวะสนุกสนาน แต่มีความหมายในทุกคำร้องทั้งบอกเล่ามุมมองของความรัก ในรูปแบบของการเปรียบเปรย โดยที่เพลงนี้ถูกเขียนขึ้นจากประสบการณ์ของศิลปินเอง และได้ “พี่บอล อพาร์ตเมนต์คุณป้า” มาช่วยเกลาเนื้อหาและภาคดนตรีให้เข้มข้นขึ้น สนุกขึ้น โดย “อะตอม” เล่าที่มาของเพลงนี้ให้ฟังว่า

“…วันหนึ่งผมเหลือบไปเห็นแผลเป็นของผมเองที่ขา ผมเองก็ลืมไปแล้วว่ามีมันอยู่ แต่ทุกครั้งที่เห็น ผมแทบจะจำทุกรายละเอียด จำความเจ็บ ในวันที่เกิดได้หมดทุกอย่าง เรียกได้ว่า เพลงนี้คือตัวแทนคำบอกเล่าจากประสบการณ์ ของร่องรอยความรักที่กลายเป็นแผลเป็น แม้ในบางครั้งเราอาจจะลืมไปแล้วแต่ทุกครั้งที่นึกถึง ก็จะรู้ว่าในเบื้องลึกมันยังไม่ไปไหน และยังคอยย้ำเตือนความรู้สึกที่เคยเกิดขึ้นในครั้งนั้นอีกด้วย”

ร่วมแชร์ประสบการณ์และย้อนไปสู่ร่องรอยแผลเป็นของทุกๆคนไปพร้อมๆกันกับเพลง แผลเป็น (SCAR)” ซิงเกิ้ลที่ 2 จาก “อะตอม ชนกันต์” ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download *1232599 / iTunes / KKBOX ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ “อะตอม” ได้ที่
www.facebook.com/whitemusicrecord 
  
www.facebook.com/atomoatomofficial
IG @atomoatom