วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2558



Natural Sense ขอบคุณแฟนๆ กระแสตอบรับเพลงห้ามใจไม่ให้คิดถึง” ยอดวิวทะลุ 8 แสนวิว

จากกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดของวง Natural Sense หลังจากปล่อย Single ที่ 5 ออกมา คือเพลง “ห้ามใจไม่ให้คิดถึง” ที่ใช้เวลาเพียงไม่นานยอดวิวบนยูทูปสำหรับ Lyrics Videoในแบบแอนนิเมชั่นการ์ตูนที่ทำออกมาก็มียอดวิวมุ่งสู่ 8 แสนวิว ภายในเวลาอันรวดเร็ว และคงจะถึง 1 ล้านวิวในไม่ช้า และตามคลี่นวิทยุทั่วประเทศก็ ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้วง Natural Sense รู้สึกดีใจมาก และอยากขอบคุณแฟนๆที่ยังไม่ลืมกัน ยังให้กำลังใจและติดตามผลงาน โดย ปุ้ม( นักร้องนำ) เผยว่า

“...รู้สึกดีใจมากครับที่แฟนๆยังไม่ลืมพวกเรา วันนี้เราเดินทางมาถึง Single ที่ 5 แล้ว กับเพลง ห้ามใจไม่ให้คิดถึง” พวกเราลุ้นกันมากว่าแฟนๆจะยังชอบผลงานของพวกเราหรือไม่? แต่ผลตอบรับก็ออกมาดีเกินคาด ต้องขอบคุณแฟนๆที่ช่วยกันฟังเพลงของพวกเราไม่ว่าจะเป็นทางวิทยุ, ทาง Youtube หรือช่องทางอื่นๆช่วงนี้พวกเราก็เดินสายโปรโมทเพลงนี้ โดยการออกรายการต่างๆไปบ้างแล้วถ้าเพื่อนๆหรือน้องๆคนใดพลาดไม่ได้ชม พวกเราก็จะเก็บภาพเบื้องหลังน่ารักๆ หรือแม้แต่การเล่นดนตรีสดๆ การพูดคุยมาให้ชมกันอีกที ติดตามได้ที่ www.youtube.com/UpGmusic อย่าลืมติดตามให้กำลังใจพวกเรากันต่อไปครับ”


ติดตามฟังเพลง “ห้ามใจไม่ให้คิดถึง” ที่ยิ่งฟัง ยิ่งเพราะจาก Natural Sense ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ดาวน์โหลดเพลงนี้ กด *1230777 แล้วโทรออก หรือทาง iTune Store และ KKBOX ติดตามความเคลื่อนไหวของวง ได้ที่ facebook.com/UPGband หรือ facebook.com/Naturalsenseband และ Twitter / Instagram : @UPGband ยังมีข่าวคราวมาอัพเดทกันอยู่ตลอดจ้า