วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2558



Labanoon – เปาวลี” 2 ขั้วความต่างทางดนตรี ร่วมถ่ายทอด “พลังงานจน” ให้กำลังใจคนสู้ชีวิต

หลังจากส่งเพลงจีบหญิงสไตล์หนุ่มน้อยอ่อนต่อโลกอย่าง ศึกษานารี” ซิงเกิลเปิดอัลบั้มใหม่ มาฟื้นตำนานวงร็อคขวัญใจวัยกระโปรงบาน-ขาสั้น ผ่านดนตรีและเสียงร้อง ในแบบที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของ “Labanoon” อย่างที่ไม่มีใครเหมือน และกระแสตอบรับก็เรียกได้ว่ากำลังมาแรงเลยทีเดียว ล่าสุดกับ พลังงานจน” ซิงเกิลลำดับ 2 ของ 3 หนุ่ม เมธี (ร้องนำ/กีตาร์) อนันต์ (เบส) และ ณัฐนนท์ (กลอง) เพลงที่เป็นตัวแทนของคนที่อดทนและพร้อมสู้ทุกทางเพื่อคนที่รัก ซึ่งตรงกับชีวิตจริงของใครหลายๆคน ถ่ายทอดผ่านดนตรีสไตล์ Labanoon ที่มีเอกลักษณ์แบบที่ไม่มีใครเหมือน

สำหรับคำว่า “พลังงานจลน์” ความหมายในทางฟิสิกส์ คือพลังงานที่มีอยู่ในวัตถุที่กำลังเคลื่อนไปข้างหน้า ถ้าเปรียบกับคนเราที่แม้จะมีความจนเป็นอุปสรรค แต่ถ้าเพื่อคนที่รัก เราจะเกิดพลังงานบางอย่างที่คอยผลักดันให้เราต้องสู้ ไม่ยอมแพ้ และก้าวไปข้างหน้าเพื่อความสุขของคนที่รัก จึงเป็นที่มาของชื่อเพลง พลังงานจน

และซิงเกิ้ลนี้ยังมีความพิเศษ คือการร่วมงานกันครั้งแรกของ Labanoon และนักร้องลูกทุ่งสาว เปาวลี พรพิมล ที่มาถ่ายทอดเนื้อเพลงในท่อนที่คอยให้กำลังใจคนที่กำลังสู้ทุกคน


ติดตามฟังเพลง พลังงานจน” feat. เปาวลี ซิงเกิ้ลลำดับ 2 จาก Labanoon ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download *123 0191 และทาง iTunes Store / KK BOX สามารถติดตามข่าวสารของ Labanoon เพิ่มเติมได้ทาง www.genie-records.com และพูดคุยกับวง Labanoon อย่างใกล้ชิดได้ที่! www.facebook.com/labanoon  Instagram : @labanoonband