วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2558



โปเตโต้” คัมแบ็ก “จีนี่ เร็คคอร์ส” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “สมดุล” หลังห่างหายไปถึง 2 ปี 


สมดุล ซิงเกิ้ลเปิดตัวอัลบั้มใหม่ชุดที่ 7 จาก 4 หนุ่มวง POTATO เป็นเพลงเร็วจังหวะหนักแน่น  สะท้อนมุมมองด้านบวกของวงที่ผ่านการเดินทางจนตกตะกอนทั้งความคิด เรื่องดนตรี และถือเป็นการกลับมาร่วมงานภายใต้สังกัด  genie records  ที่คุ้นเคยอีกครั้ง

สมดุล เพลง POP ROCK ที่วง  Potato ตั้งใจถ่ายทอดไปถึงแฟนเพลงให้เกิดมุมมองที่ดีในด้านบวก การยอมรับข้อดีข้อเสียของกันและกันย่อมทำให้เกิด "สมดุล" ที่ดีในการใช้ชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุข เพลงนี้ยังมีความพิเศษคือได้ TED JENSEN เจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ด มาช่วยทำ  Masteringให้ โดย “ปั๊บ” นักร้องนำ เผยว่า

“...เราพักการออกอัลบั้มไป 2 ปี แต่ก็ได้ทำเพลงเก็บกันไว้ แต่เราก็รื้อทั้งหมด มีการปรับความคิดกันใหม่ เมื่อก่อนเราทำเพลงเพราะอยากจะบอกอะไรที่เราคิด ในเมื่ออยากให้คนฟังเข้าถึงเราได้ง่าย ทุกอย่างมันก็เลยต้องปรับเปลี่ยน เรื่องราวพวกนี้มันคือส่วนนึงที่เรียกว่าสมดุลด้วย เมื่อได้ยินดนตรีแล้วน่าจะบอกได้ชัดสุดว่า โปเตโต้เป็นแบบนี้ เรากลับมาแล้วนะ เพลงสมดุล เนื้อเพลงเป็นความคิดที่โปเตโต้เป็นอยู่ในปัจจุบัน เราอยากใส่ความรู้สึกดีๆ หรือความเป็นคนคิดบวกของเราลงไปอยู่ในเพลงทุกๆเพลง ซึ่งเพลงสมดุล เป็นเพลงที่ผมคิดว่าถ้าได้ฟังแล้วน่าจะรู้สึกดี มันจะเป็นความรู้สึกดีๆ ที่สามารถส่งผ่านเพลงและส่งผ่านเครื่องดนตรี”


ติดตามฟังเพลง “สมดุล” จาก POTATO ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1230008 และทาง iTunes Store / KK BOX ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง www.genie-records.com และ  www.facebook.com/potatoband