วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2558



“ปิ๊ง” คว้า “นิว-จิ๋ว” ส่งเพลงดราม่า “ทำไมต้องรัก” ถ่ายทอดความรักปนแค้น ประกอบซีรี่ส์ “น้ำตากามเทพ”

“น้ำตากามเทพ” ซีรี่ย์เรื่องใหม่จาก GTH ซึ่งนำแสดงโดย “ซันนี่, แพทตี้, ไอซ์, โจ๊ก-โซคูล” ถูกต่อยอดมาจากละครโทรทัศน์หนึ่งฉากในหนังเรื่อง “รถไฟฟ้า..มาหานะเธอ” และนำมาขยายทำเป็นซีรี่ส์เรื่องยาว กำกับโดย “ปิ๊งอดิสรณ์ ตรีสิริเกษม” (ผู้กำกับ รถไฟฟ้า..มาหานะเธอ) ซึ่งเป็นเรื่องราว ความรักที่เกิดขึ้น เมื่อกามเทพแผลงศรแห่งความรัก มายังคฤหาสน์บ้านอัมราภรณ์ ไม่เพียงแต่ความรักเท่านั้น  แต่ยังมีความแค้นที่เกิดขึ้นในบ้านหลังนี้ สงคราม ความรัก ความแค้น ครั้งนี้สุดแสนจะดราม่า จนกามเทพยังต้องหลั่งน้ำตา พร้อมเพลงประกอบซีรี่ส์เพลง "ทำไมต้องรัก” ที่ได้ 2 นักร้องคุณภาพ “นิว-จิ๋ว” มาร้องเพลงให้ โดย “ปิ๊ง” ผู้กำกับ พูดถึงคอนเซ็ปต์การทำเพลงประกอบเรื่องนี้ว่า

“…อยากได้เพลงที่เหมือนเวลาเราดูละครจริงจังเรื่องหนึ่ง ส่วนคนที่จะมาร้องผมก็นึกถึง “นิว-จิ๋ว” เลย เพราะชอบสไตล์การร้องเพลงของทั้งคู่ ทางทีมทำเพลงของ Music Cream เอง ก็สนใจ เลยคุยกับโปรดิวเซอร์ คือเพลงนี้เรามีโจทย์ว่าจะเล่ามุมไหนจากซีรี่ส์เรื่องนี้ดี ในเรื่องจะมีตัวละครที่เป็นคู่รักอยู่ 3 คู่ คือ “ซันนี่-แพทตี้”  “โจ๊ก-ไอซ์-ปรีชญา” และ “ตั๊ก บริบูรณ์-ปุ๊กกี้” ซึ่งทั้ง 3 คู่นี้จะมีจุดร่วมกันอยู่ คือความรู้สึกของตัวละครที่จะต้องถามตัวเองว่า ทำไมเราถึงต้องรักคนที่ใจร้ายกับเรา คนที่เค้าคอยกลั่นแกล้งทำร้ายเราตลอดเวลา แต่พอถึงเวลาจริงๆแล้วเราไปจากเค้าไม่ได้ เหมือนเป็นเวรกรรมอะไรสักอย่าง ทำไมถึงยังต้องรักอยู่ แล้วเราก็มีคำๆนี้ขึ้นมาเลย ทำไมต้องรัก ก็เลยเอาจุดนี้ไปคุยกับโปรดิวเซอร์ และอยากให้ “นิว-จิ๋ว” ร้อง ส่วนเนื้อหาของเพลงก็บอกเค้าว่า อย่าคิดว่ากำลังแต่งเพื่อละคร แต่ให้คิดว่าแต่งเพื่อให้เป็นเพลงๆหนึ่งของ นิว-จิ๋ว แต่ปรากฏว่าเพลงออกมาแล้วบังเอิญเนื้อเพลงตรงกับละครมาก เป็นไปในแบบที่เราคิดไว้เลย เมื่อเพลงเสร็จออกมาและยิ่งพอได้ฟังเสียงร้องของ นิว-จิ๋ว ภาพต่างๆของซีรี่ส์ที่ถ่ายทำไปมันก็ลอยชัดขึ้นมา ได้ฟังแล้วผมก็ชอบเลย คือทีมทำเพลงเค้าเก่งมากทั้งในแง่เนื้อหาและทำนองเพลง เลยออกมาเป็นเพลงนี้ ทำไมต้องรัก ครับ

ติดตามฟังเพลง “ทำไมต้องรัก” จาก “นิว-จิ๋ว” ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1230022 แล้วโทรออก หรือทาง iTunes Store และ KKBOX และติดตามชมซีรี่ย์ “น้ำตากามเทพ” เริ่มออกอากาศวันแรก เสาร์ที่ 21 มีนาคม 2558 เวลา 22.00 น. ทางช่อง GTH On Air และ GMM 25



เรื่องย่อ “น้ำตากามเทพ”

ความวุ่นวายเริ่มต้นขึ้น เมื่อกามเทพแผลงศรแห่งความรักมาที่คฤหาสน์บ้านอัมราภรณ์  จนทำให้ หญิงย่า (โฉมฉาย ฉัตรวิไล) ประมุขของตระกูลประกาศกลางงานแซยิดว่าจะให้ ชาวี (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) หลานชายคนเดียวแต่งงานกับ อารยา (แพตี้-อังศุมาลิน) เด็กกำพร้า ที่หญิงย่ารับเลี้ยงมาตั้งแต่แบเบาะ เหตุการณ์นี้นอกจากจะเพิ่มรอยบาดหมางระหว่างชาวี และอารยาที่เกลียดขี้หน้ากันมาตั้งแต่เด็ก ยังเป็นการจุดชนวนสงครามให้ หญิงแม่ (กิ๊ก-มยุริญ) กับ ชลลี่ (ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช) แม่และน้องสาวของชาวี คอยหาทางกำจัดอารยาให้พ้นจากการเป็นสะใภ้ของตระกูล โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจาก ดีดี้ (ไอซ์-อภิษฎา) คนรักของชาวีที่ตามกลับมาจากอังกฤษ ในขณะที่อารยาต้องรับมือกับการกลั่นแกล้งสารพัดจากทั้งชาวี และสามสาวตัวร้าย โดยมี หมอแมะ (โจ๊ก โซคูล)  หมอประจำตระกูลที่แอบหลงรักอารยา คอยให้กำลังใจอยู่ห่างๆนั้น 

อีกด้านหนึ่งของบ้านอัมราภรณ์ ไพโรจน์ (ไอซ์ ปรีชญา) ชายหนุ่มรูปร่างบอบบางเหมือนผู้หญิง
ก็มาสมัครเป็นคนสวนคนใหม่ โดยไม่มีใครรู้ว่าที่ไพโรจน์เข้ามาในบ้านหลังนี้เพราะมีความลับบางอย่าง
ซ่อนอยู่...ไม่เพียงเท่านั้น พิศาล (ตั๊ก-บริบูรณ์) ชายลึกลับ ผู้อาศัยอยู่ที่เกาะร้างแห่งหนึ่ง ก็กำลังวางแผนจะล้างแค้นใครบางคนที่เกี่ยวพันกับตระกูลอัมราภรณ์เช่นกัน