วันจันทร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2557

“เคธี่..” ชวนแชร์ลิงค์ช่วยสัตว์พิการ ใน “รัก” ต้องแคร์แชร์เพื่อ “เพื่อน”




“เคธี่..” ชวนแชร์ลิงค์ช่วยสัตว์พิการ
ใน “รัก” ต้องแคร์แชร์เพื่อ “เพื่อน”

เคธี่ แปซิฟิก (Katie Pacific) หรืออุ๋ยจุไรรัตน์  เกิดปัญญา เจ้าของเพลง “ร่มกันเหงา” เกิดปิ้งไอเดียอยากเป็นร่มกันเหงาให้กับเพื่อนสัตว์สี่ขาในมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ กับกิจกรรม รักต้องแคร์ แชร์เพื่อเพื่อน”  
คำว่า “เพื่อน” ไม่ได้มีแค่สองขา แต่เจ้าน้องหมาสี่ขาที่หลายๆคนบอกว่ามันก็คือ เพื่อนที่ดีที่สุดของเราและวันนี้ยังมีน้องหมาอีกมากมายที่กำลังรอความรัก ความเอาใจใส่ การเทคแคร์จากพวกเราอยู่
เคธี่ แปซิฟิก เลยขออาสาชวนคนใจดีมาเปลี่ยนความเหงาให้กลายเป็นความรัก เพื่อมอบให้กับน้องหมามูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ ในกิจกรรมง่ายๆ แค่ช่วยกันแชร์มิวสิควิดีโอเพลง ร่มกันเหงา  ของ “เคธี่ แปซิฟิก” ใน www.facebook.com/lazymusicpage บน facebook ส่วนตัวของคุณแบบสาธารณะ  แค่นี้ก็เท่ากับพวกเราได้เป็น ร่มกันเหงาให้กับน้องหมาเหล่านั้นแล้ว เพราะทุกการ แชร์ 1 ครั้ง เท่ากับเงินบริจาค 1 บาท   ที่เราจะส่งต่อไปถึงมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ (ในความอุปถัมภ์ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน)  เพื่อช่วยเหลือดูแลให้น้องหมาได้รับการเอาใจใส่ไปอีกนานนาน
ร่วมเป็น “ร่มกันเหงา” ให้กับน้องหมาด้วยกันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนมกราคม 2558


สำหรับ MV “ร่มกันเหงา” เป็นมิวสิควิดีโอ ที่ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของคนโสดที่กำลังมองหาใครซักคนมาช่วยคลายความเหงา โดย เคธี่  แปซิฟิก (Katie Pacific) หรืออุ๋ยจุไรรัตน์  เกิดปัญญา เล่าให้ฟังว่า “...สำหรับเพลง “ร่มกันเหงา” เป็นเพลงที่อุ๋ย กับพี่กฤช หรือว่า Mr. Lazy นั่งทำงานด้วยกัน นั่งฮัมเพลงประมาณซัก 5 นาที ก็ออกมาเป็นเมโลดี้ของเพลงนี้ จังหวะเพลงก็จะเป็นจังหวะมีเดียมประมาณนึง ส่วนเนื้อหาของเพลงนี้เราจะพูดถึงเรื่องของความเหงา แต่ว่ามันไม่ได้เหงาแบบฉันจะตาย จริงๆเรามีเพื่อนเป็นความเหงา ถึงจะเหงาท่ามกลางผู้คน  แต่ว่าเราก็อยู่ของเราได้ ซึ่งวันนึงเราอาจจะมีเพื่อนที่มาทำให้เราหายเหงา หรืออาจจะเหงาไปด้วยกัน และ “ร่มกันเหงา” ก็คือพูดถึงเรื่องของคนอีกคนนึงที่จะมากันเหงาให้ จะได้ไม่เหงาเกินไปค่ะ”

ชมมิวสิควีดีโอ "ร่มกันเหงา"