วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2559



“เปลี่ยน” Single ใหม่จาก SARAN & the Whiskey Heat

หลังส่งซิงเกิ้ล เสียงของหัวใจ เพลงสนุกๆที่มีจังหวะจากหนุ่ม “ศรัญ แอนนิ่ง” ที่มาพร้อมกับเพื่อนๆ วง The Whiskey Heat (เดอะ วิสกี้ฮีท) ที่มีสมาชิกในวง 3 คน ก้าน-ศุภกิตติ์ ชะนะวานิชย์ (BASS), ปิง-ธัชวิทย์ กุลกระจ่าง (DRUM),คิว-เศรษฐวีร์ ศรีโท (GUITAR) ให้ฟังกันไปเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดกับซิงเกิ้ลใหม่  “เปลี่ยน” เพลง Pop-Rock เนื้อหาโดนๆ คนอกหัก และกำลังจะถูกหักอก ตรงกับความรู้สึกของหลายๆ คนที่อยากจะเปลี่ยนใจ ที่กำลังจะจากไป.... สุดท้ายแล้ว เราก็คงได้แค่ตั้งคำถาม ทั้งๆ ที่รู้ว่าเขาคงไม่กลับมา 

โดย Music Video ยกกองถ่ายไปถ่ายทำที่บางสเหร่โดยได้นางเอกมาร่วมเล่น คือ “แม็กซีน อินทิพร” นางเอก coffee prince เวอร์ชั่นไทย เนื้อเรื่องเล่าถึงศรัญแอบชอบเพื่อนตัวเอง ทั้งๆที่รู้ว่าเค้าคนนั้นก็มีใครบางคนอยู่แล้ว แต่ก็ได้แต่หวังว่าจะมีสักทางที่จะเปลี่ยนใจเธอให้กลับมาสนใจเค้าบ้าง



ติดตามฟังเพลง “เปลี่ยน”จาก SARAN & the Whiskey Heat ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ Digital Download กด *1234312 แล้วโทรออก รวมถึงทาง iTunes Store / KKBOX  Update ทุกความเคลื่อนไหวของ Saranได้ที่ FB : sarananning / GRAND MUSIk   Instagram : @saranzzz