วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2559



“ณัฐ ศักดาทร” ฮอต! งานรุมข้ามปี เตรียมส่งเพลงใหม่ประกอบหนัง “FATHERS” แต่งเอง-ร้องเอง-เล่นเอง

นักร้องนักแต่งเพลงหน้าหยก “ณัฐ ศักดาทร” ฮอตหนักมาก งานรุมข้ามปี งานเพลงสุดฮอต “ครั้งหนึ่งในชีวิต”  ขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งทั่วประเทศติดต่อกันหลายเดือน, กิจกรรมช่วยเหลือเหล่าทหารใต้, งาน Talk & Play กิจกรรมทอล์คโชว์ครั้งแรก ก็ตอบรับท่วมท้น, โดดมารับบทพี่เบียร์ใน Club Friday To Be Continued ตอนสัญญาใจ ก็ครองใจวัยใสและแฟนเพลง เรียกได้ว่าหยิบจับอะไรก็ดี๊ดีไปหมดตั้งแต่ปีที่แล้ว  มา ปีนี้ณัฐยังมีคิวงานแน่นเอี๊ยดต่อเนื่องกับงานแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกเรื่อง FATHERS ที่ณัฐแสดงนำคู่กับ “อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล" และ "สินจัย เปล่งพานิช” โดยจะได้ชมกันปลายพฤษภาคมนี้ และเร็วๆนี้ ณัฐเตรียมส่งเพลง “ความหมายที่หายไป” ประกอบภาพยนตร์เรื่อง FATHERS ที่ทั้งร้องทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนองเองออกมาให้ได้ฟังกัน ซึ่ง “ณัฐ” ได้เล่าว่า

“...ปีที่แล้วถือว่าเป็นปีที่ทำงานหนักมากครับเพราะมีหลายสิ่งหลายอย่างให้ได้ลองทำ เรียกว่าเป็นปีที่เหนื่อยและหนักทีเดียว แต่มีความสุขครับ เพราะทุกๆอย่างที่ทำได้รับการตอบรับที่ดีมาก มาปีนี้ก็มีงานภาพยนตร์เรื่อง FATHERS ที่ผมแสดงนำคู่กับพี่อั๊ต-อัษฎา และพี่นก สินจัย ซึ่งถ่ายทำไปเสร็จแล้ว นอกจากนี้แล้วยังมีเพลงประกอบภาพยนตร์ FATHERS ที่ผมร้องเอง และแต่งเนื้อร้องทำนองเอง ออกมาให้ได้ฟังกันประมาณปลายเมษายนนี้ด้วยครับ และยังมีโปรเจ็กต์อีกหลายอย่างที่เตรียมทำการบ้านนำเสนอทีมงานอยู่ ยังไงก็ฝากด้วยนะครับ”


ติดตามฟังเพลง “ความหมายที่หายไป” จาก “ณัฐ ศักดาทร” 28 เมษายนนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ติดตามข่าวสารของ “ณัฐ” ได้ที่ Facebook, Instagram, Twitter : MUSICCREAM