วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559



“อ๊อฟ” นำทีม ดวลแดนซ์ “นิว-จิ๋ว” กอดคอ “ตุ๊ดซี่” ท้าชน เคาท์ดาวน์สุดฟินใน “ดิ แบทเทิ่ล ออฟ บีเอฟเอฟ คอนเสิร์ต”

เผยแขกรับเชิญกันไปก่อนหน้าแล้วว่า ทีมอ๊อฟ นั้นมี 5 สาว เดอะสตาร์ 12  กับ หญิง-รฐา ที่เตรียมมาแบทเทิ่ลให้ฟลอร์ลุกเป็นไฟสู้กับทีม “นิว-จิ๋ว” ที่พาแก๊งค์ “ไดอารี่ ตุ๊ดซี่”  ในคอนเสิร์ตใหญ่ของ “อ๊อฟ-นิวจิ๋ว” กับ ช้าง พริเซ้นท์ส “THE BATTLE OF BFF CONCERT (ดิ แบทเทิ่ล ออฟ บีเอฟเอฟ คอนเสิร์ต) ที่จะจัดขึ้น วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 25-26 มิ.ย. นี้ ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ เวลา 19.00 น. โดย “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เผยว่า

“...ช่วงนี้เราก็ซ้อมกันแทบทุกวันทั้งซ้อมร้อง ซ้อมเต้น เต็มที่มากๆ วันจริง อ๊อฟรับรอง จัดเต็มยิ่งกว่านี้ ตอนนี้พร้อมมาก รอวันที่ได้ไปเจอกับแฟนๆทุกคนในวันคอนเสิร์ตทุกวัน อยากจะฝากให้ทุกคนที่มีบัตรแล้วหรือยังไม่มีบัตร ไปติดตามดูได้ รับรองเลยว่าความสนุก ความแซ่บ เราเต็มที่กันมากๆ ที่สำคัญนอกเหนือจากทีมอ๊อฟ, ทีมนิวจิ๋วแล้ว ก็ยังจะได้เห็นอิมแพ็คของ ทีมอ๊อฟนิวจิ๋ว ที่เราขนมาโชว์คุ้มค่าแน่นอน แล้วเจอกันครับ”


เตรียมตัวพบกับคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ ช้าง พริเซ้นท์ส “THE BATTLE OF BFF CONCERT (ดิ แบทเทิ่ล ออฟ บีเอฟเอฟ คอนเสิร์ต) เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท